วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ความหมายของท่าเซ็กส์ แต่ละท่ามีความหมายว่าอะไรอยากรู้กันมั้ย?

ความหมายของท่าเซ็กส์ แต่ละท่ามีความหมายว่าอะไรอยากรู้กันมั้ย?

ทุกๆ อย่างต้องมีความหมายในตัวของมันอยู่แล้วไม่เว้นแม้เรื่องบนเตียง ความหมายของท่าเซ็กส์ แต่ละท่ามีความหมายว่าอะไรอยากรู้กันมั้ย?
บอกได้เลยว่าไม่ว่าสิ่งไหนในโลกใบนี้เกิดขึ้นมาก็ต้องมีเหตุผลกันทั้งนั้นเหมือนกับธรรมชาติของโลก ที่ทุกอย่างต้องมีเหตุผลในตัวของมันเอง แน่นอนว่าไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กส์นั่นเองครับ เคยคิดกันเล่นๆ รึเปล่าความ หมายของท่าเซ็กส์ ในแต่ละท่าที่เราเล่นกับแฟนนั้นมันมาจากอะไร และอะไรที่เป็นเหตุผลที่เราทำท่าพวกนั้นลงไป เรามาดูกันเลยดีว่าว่าในการเลือกท่าเซ็กส์ในแต่ละท่านั้นมันบ่งบอกอะไรในตัวเราได้บ้าง
ท่า Missionnary
ท่าง่ายๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก สบายๆ ชิลๆ
ท่าออรัลสำหรับหญิง
ผู้ชายคนนี้มีค่าที่ฉันจะทำให้
ท่าออรัลสำหรับชาย
ผู้หญิงคนนี้คือราชินีของผม
ท่า 69
Advertisement
เราเป็นคนที่ใจร้อนไม่ชอบรอคิวที่จะผลัดกัน
ท่าสอดใส่นิ้ว
กระตุ้นและเปิดอารมณ์สยิวของฝ่ายหญิง
ท่ายืน
เธอคิดว่าเราควรจะเป็นคนจัดการนำเกม
ท่า Cowgirl
เราคิดว่าเธอควรจะเป็นคนจัดการนำเกม
ท่า Reverse Cowgirl
แสดงให้เห็นว่าท่าทางเราจะติดมาจากการดูหนังโป๊ที่บ่อยไป
ท่าน้องหมา
แสดงให้เห็นว่าท่าทางเราจะติดมาจากรายการทีวีที่เล่นท่าแบบเซฟๆ บ่อยไป
ท่าช่วยตัวเอง
อยากจะปลดปล่อยอารมณ์ให้เสร็จกิจ
ท่าช่วยตัวเองด้วยกัน
อยากจะปลดปล่อยอารมณ์ให้เสร็จกิจด้วยกัน

------------------------------------------------------------------------------------
ติดตามเราเป็นเพื่อนเฟสบุค   http://www.facebook.com/108trick 
ติดตามกูรูด้านสุขภาพทางไลน์   http://line.me/ti/p/%40108trick
สนใจสินค้าสุขภาพและความงาม  http://goo.gl/oogIL8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น