วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

20 เรื่องจริงบนเตียง จากปากผู้ชายที่ปลื้มนักหนา หากแฟนสาวจัดให้!

20 เรื่องจริงบนเตียง จากปากผู้ชายที่ปลื้มนักหนา หากแฟนสาวจัดให้!


เรื่องบนเตียง ไม่ว่าใครก็ต่างมีสิ่งที่ชอบและโปรดปรานกันอยู่ทั้งนั้น บางคนบ้างก็ชอบการเล้าโลม บางคนก็ชอบเรื่องแปลกใหม่ บางคนก็ชอบที่เดิมๆ บ้างก็ชอบความมืด  เรามาดูดีกว่าว่าจริงๆ แล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่ปลื้มกับเซ็กซ์แบบไหนที่แฟนทำให้กันบ้าง
Woman seducing man lying on him in sexy lingerie
1.เธอกลืน     — (Elliot วัย 19 ปี)
2.จิกหลัง   — (Max วัย 18 ปี)
3.เธอใช้วิปครีมบนเรือนร่าง   — (David วัย 22 ปี)
4.เธอมองลึกไปที่ตาของฉัน และไม่หวาดกลัวแม้จะต้องลองอะไรใหม่ๆ   — ( Daniel วัย 18ปี)
5.เธอใช้ลิ้นกับบั้นท้ายของเรา มันช่างรู้สึกดีเอามากๆ   — (Felix วัย20 ปี)
6.เธอเดินมาพร้อมชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ วาบหวิว และบอกว่า อยากทำอะไรก็ทำได้เลย  — (Richie วัย24 ปี)
7.ฟินได้ด้วยหน้าอกของเธอ   — (Elijah วัย 22 ปี)
8.ความมั่นใจของเธอ เมื่อตอนเธออยู่บนเรือนร่างของผม    — (Ryan วัย 23 ปี)
9.การได้มีอะไรกันกับแฟนให้เงียบที่สุด ในขณะที่มีเพื่อนอยู่ข้างๆด้วย  —  (Ian วัย 25 ปี)
10.เธอจับเรามัดเอาไว้ ก่อนที่จะยอมให้เธอทำอะไรต่อมิอะไร    —( Andrew วัย 21 ปี)
11.การได้เข้าไปในปากเธอลึกๆ   — (Louis วัย 21 ปี)
12.เธออมให้หลังจากเสร็จภารกิจทั้งหมดทั้งสิ้น แถมยังกลืนเข้าไปอีกต่างหาก   — (Alex วัย 19 ปี)
13.ท่า 69 นี่ท่าโปรดของผมเลย  — (David วัย22 ปี)
14.เธอยั่วอารมณ์ด้วยการบอกว่า เธออยากให้ฉันสัมผัสมากมายขนาดไหน  — ( William วัย 26 ปี)
15.เธอปิดตาไว้ แล้วค่อยๆ บรรจงบรรเลงเพลงรัก   — (Alexander วัย 20 ปี)
16.ถูกปลุกให้ตื่นกลางดึก เพราะเธออยากจะมีอะไรด้วย  —  (Zach วัย 19 ปี)
17.เธอขบริมฝีปากล่างของผมเบาๆ   — (Reid วัย19 ปี)
18.เธอชอบสางผมของผมด้วยมือของเธอในขณะที่ผมอยู่ข้างบน ยิ่งเพลงรักรุนแรงเท่าไหร่ เธอก็จะจับแรงขึ้นเท่านั้น ( Tyler วัย 19 ปี)
19.เธอแต่งตัวเป็นสาวนักเรียน และเล่นบทบาทสมมติว่าเธอเป็นนักเรียนจริงๆ  — ( Mikey วัย 26 ปี)
20.เธอหาอะไรใหม่ๆ มาให้เล่นเสมอ เซ็กซ์แต่ละวันแทบจะไม่เหมือนกันเลย    —( Eddieวัย 19 ปี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น